Sau bài tập thực hành cùng các Học viên nói câu “XIN CHÀO” một cách dõng dạc, tự tin, khuấy động tinh thần, Thầy Nguyễn Quốc Cường đã chính thức khởi động chương trình kỹ năng mềm Giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng dành riêng cho Nha khoa tại Hà Nội.
Khóa học sẽ diễn ra trong vòng hai ngày 15, 16/5/2018, thảo luận và thực hành những nội dung liên quan đến các kĩ năng mềm giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng trong nha khoa như làm sao để phòng khám của bạn luôn đông, cách để kéo khách hàng mới tới với bạn hay kéo khách hàng cũ quay lại với bạn.
Mục tiêu của chương trình học:
- Nắm được những yếu tố đánh giá người bán hàng chuyên nghiệp
- Nắm được quy trình phục vụ khách hàng và bán hàng tại phòng khám
- Nắm bắt được các kỹ năng áp dụng trong từng công đoạn của quy trình
- Thực hành các kỹ năng
- Lập kế hoạch phát triển bản thân
Hy vọng sau khóa học này sẽ giúp cho các học viên có thể ứng dụng được nhiều nhất có thể kiến thức trong khóa học vào hoạt động tại phòng khám của mình.
Xem thêm thông tin chương trình “Kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng trong nha khoa” và đăng ký tham dự tại đây: https://bit.ly/2GxmfLG
Mọi ý kiến thắc mắc liên quan đến chương trình, Quý Bác sĩ vui lòng liên hệ: 0984 199 369
—————–
TRUNG TÂM GIẢI PHÁP Y KHOA MESI
Điện Thoại: 0984 199 369
Email: info@mesi.edu.vn
Website: mesi.edu.vn
Địa chỉ:
Hà Nội: Tầng 6 – Toà Nhà 21A, Ngõ 110 Trung Kính, Cầu Giấy
TP HCM. E2.11 KDC Him Lam Phú Đông, Số 1 Trần Thị Vững, Thủ Đức