Chỉ còn ít ngày nữa, khóa kĩ năng mềm “Giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng trong nha khoa” do Ths. Nguyễn Quốc Cường – chuyên gia đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả chính thức khai giảng vào ngày 16, 17/4/2018 tại Hà Nội. Cơ hội được học và nhận ƯU ĐÃI CỰC LỚN từ MESI vẫn đang chờ những học viên đăng ký cuối cùng.
MIỄN PHÍ suất tham dự WorkShop Chẩn đoán và xử trí ngộ độc thuốc tê tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh vào ngày 13/5/2018
MIỄN PHÍ 1 suất tham dự kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng trong nha khoa cho tất cả học viên đăng ký 2 suất của chương trình
Cơ hội có một không hai, nhanh tay đăng ký khóa học để nhận được Ưu đãi giá trị.
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
- Nắm được những yếu tố đánh giá người bán hàng chuyên nghiệp
- Nắm được quy trình phục vụ khách hàng và bán hàng tại phòng khám
- Nắm bắt được các kỹ năng áp dụng trong từng công đoạn của quy trình
- Thực hành các kỹ năng
- Lập kế hoạch phát triển bản thân
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
• Bác sĩ, y tá, Giám đốc điều hành, nhân viên tư vấn nha khoa
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Phần 1: Yếu tố đánh giá người bán hàng chuyên nghiệp
Phần 2: Khái niệm bán hàng tư vấn chuyên nghiệp
Phần 3: Kỹ năng bán hàng tư vấn doanh nghiệp
Phần 4: Kỹ năng xử lý tình huống
Phần 5: Từ lý thuyết đến thực tế
Xem thêm thông tin chương trình “Kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng trong nha khoa” và đăng ký tham dự tại đây: https://bit.ly/2GxmfLG
Mọi ý kiến thắc mắc liên quan đến chương trình, Quý Bác sĩ vui lòng liên hệ: 0984 199 369
—————–
TRUNG TÂM GIẢI PHÁP Y KHOA MESI
Điện Thoại: 0984 199 369
Email: info@mesi.edu.vn
Website: mesi.edu.vn
Địa chỉ:
Hà Nội: Tầng 6 – Toà Nhà 21A, Ngõ 110 Trung Kính, Cầu Giấy
TP HCM. E2.11 KDC Him Lam Phú Đông, Số 1 Trần Thị Vững, Thủ Đức