Vào ngày 15, 16/5/2018 này tại Hà Nôi, Trung tâm Giải pháp Y khoa Mesi sẽ tiếp tục khai giảng khóa học kĩ năng mềm Giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng trong nha khoa do Ths. Nguyễn Quốc Cường giảng dạy.
Đã qua rồi thời kỳ khách hàng tự tìm đến với phòng khám của bạn. Ngày nay để kéo được khách hàng tới với phòng khám phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và một trong những yếu tố quan trọng nhất là khả năng tư vấn và chăm sóc khách hàng. Để phòng khám của bạn luôn đông, bạn cần biết cách: Kéo khách hàng mới tới với bạn, kéo khách hàng cũ quay lại với bạn.
MESI hân hạnh cung cấp cho bạn chương trình đào tạo kỹ năng mềm dành cho đội ngũ tư vấn phòng khám của bạn:
- Chương trình thiên về kỹ năng và thời lượng thực hành chiếm đa số
- Chương trình được nghiên cứu xây dựng đặc biệt phù hợp với Nha khoa
Chương trình kỹ năng mềm “Giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng trong nha khoa” đã triển khai được 2 lớp tại Hà Nội, TP. Hồ CHí Minh và đang nhận được những ý kiến phản hồi rất tích cực từ phía Học viên. Trong khóa học kỹ năng mềm tổ chức tại Hà Nội vào ngày 15, 16/5 này, MESI sẽ cố gắng hoàn thiện hơn về nội dung khóa học gắn liền với nha khoa, giúp các Bác có thể ứng dụng được nhiều nhất có thể kiến thức trong khóa học vào hoạt động tại phòng khám của mình.
Xem thêm thông tin chương trình “Kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng trong nha khoa” và đăng ký tham dự tại đây: https://bit.ly/2GxmfLG
Mọi ý kiến thắc mắc liên quan đến chương trình, Quý Bác sĩ vui lòng liên hệ: 0984 199 369
—————–
TRUNG TÂM GIẢI PHÁP Y KHOA MESI
Điện Thoại: 0984 199 369
Email: info@mesi.edu.vn
Website: mesi.edu.vn
Địa chỉ:
Hà Nội: Tầng 6 – Toà Nhà 21A, Ngõ 110 Trung Kính, Cầu Giấy
TP HCM. E2.11 KDC Him Lam Phú Đông, Số 1 Trần Thị Vững, Thủ Đức