Trang chủ / Tin Mesi / TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH THỰC HÀNH NỘI NHA HÀ NỘI

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH THỰC HÀNH NỘI NHA HÀ NỘI

Sau 2 ngày học miệt mài (21/ 22.9.2019) , cuối cùng các BS RHM cũng đã hoàn thành xong chương trình THỰC HÀNH NỘI NHA dưới sự hướng dẫn tận tình của Ths.BS CKII Nguyễn Tấn Hưng – Trưởng khoa Chữa răng Nội nha – BV Răng hàm mặt Trung Ương – Tp Hồ Chí Minh.

Sau 2 ngày học, các Bác sĩ đã cùng nhau đi qua  những nội dung:

– Chẩn đoán, phân loại bệnh lý tủy và vùng quanh chóp
– Cập nhật trang thiết bị, dụng cụ trong điều trị nội nha
– Tạo đường vào buồng tủy
– Thực hành mở tủy trên răng khô hay mô hình răng nhựa
– Xác định chiều dài làm việc
– Tạo dáng và làm sạch ống tủy
– Thực hành trên răng khô đã mở tủy với hệ thống trâm xoay niti
– Trám bít ống tủy
– Trám kết thúc và tái tạo thân răng sau điều trị

Bác sĩ Mai Lâm Dũng – học viên của khóa học chia sẻ: “ Tôi xin chân thành cám ơn MESI đã tổ chức được khóa học thực sự bổ ích cho các Bác sĩ chúng tôi. Qua đây tôi cũng xin được gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến với Thầy giáo. Thầy thực sự rất tình cảm và nhiệt tình trong cách truyền tải kiến thức. Cơ bản những kiến thức của Thầy truyền đạt tôi đã lĩnh hội được rất tốt. Tôi sẽ tiếp tục rèn luyện để thuần thục hơn”.

Đây thực sự là một chương trình MESI tổ chức rất thành công. Tất cả những yếu tố của chương trình học từ Giảng viên, nội dung chương trình học, dụng cụ thực hành, hỗ trợ lớp học… đều hỗ trợ đắc lực cho các BS hoàn thành chương trình học của mình một cách xuất sắc nhất.

MESI xin chân thành cám ơn các BS đã tin tưởng lựa chọn MESI là nơi hoàn thiện kiến thức, kinh nghiệm của mình về lĩnh vực Nội Nha. Cám ơn các Bác sĩ đã học tập rất chăm chỉ và nhiệt huyết trong suốt 2 ngày học vừa qua. Đặc biệt, để làm nên sự thành công của khóa học không thể thiếu sự đồng hành của các đơn vị đối tác D.O.E và Việt Đăng đã hỗ trợ những máy móc trang thiết bị hiện đại và hiệu quả cho quá trình thực hành làm lâm sàng của các Bác sĩ.
——-
Liên hệ đăng ký tham gia chương trình tiếp theo qua hotline: 0934.533.996

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút