Trang chủ / Khóa học / Marketing Nha khoa

Marketing Nha khoa

Mar

Trong Y Khoa thì Nha khoa chính là ngành nghề có đội ngũ BS làm nghề đông đảo nhất, có số lượng phòng khám lớn nhất và tất yếu là sự cạnh tranh luôn ở nhóm cao nhất trên thị trường. Với các phòng khám, các Bác sỹ ngày nay, việc nâng cao tay nghề hay nâng cao chất lượng máy móc và chất lượng nhân sự chuyên môn chỉ là điều kiện cần để phát triển, vậy điều kiện đủ để đảm bảo cho sự phát triển của các BS là những gì. Đó là những điều ngoài chuyên môn như: Làm sao ddể khách hàng biết đến mình nhiều hơn? Làm sao để chăm sóc tốt hơn khách hàng cũ, làm sao để phòng ngừa và giải quyết các khủng hoảng, làm sao để quản trị đội ngũ….

Trong rất nhiều vấn đề ngoài chuyên môn ảnh hưởng đến sự phát triển của phòng khám thì Marketing được coi là yếu tố tổng hoà và quan trọng bậc nhất. Marketing sẽ kéo khách hàng về với chúng ta, Marketing sẽ biết cách chăm sóc khách hàng cũ, Marketing định vị thương hiệu của chúng ta trong tâm trí khách hàng, marketing thúc đẩy sự phát triển về chuyên môn và sự chuẩn hoá về nội bô. Điều này có nghĩa Markting là yếu tố không thể thiếu,bắt buộc các BS chúng ta nắm được nó và vận dụng một cách phù hợp với điều kiện của phòng khám chính mình.

Tại MESI, các BS sẽ tìm được cho mình câu trả lời toàn diện về Marketing trong Nha Khoa.

  • Phòng khám của mình đang ở đâu trên bản đồ Nha Khoa?
  • Có cần thiết làm Marketing cho phòng khám của mình?
  • Các bước Marketing là gì?
  • Các công cụ của Marketing có gì?
  • Cần những ai để làm Marketing trong phòng khám của mình?
  • Kiểm soát các hoạt động Marketing như thế nào?

Tất cả câu hỏi đó sẽ đảm bảo được giải đáp thông qua chương trình: MARKETING NHA KHOA

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

– Chủ đầu tư phòng khám
– Phòng Sales
– Nha sĩ
– Nhân viên phòng khám phụ trách dịch vụ
marketing thuê ngoài.

THỜI LƯỢNG

  • Tổng thời lượng: 6 buổi (3 ngày liên tục)
  • Thời gian học: Sáng từ 8h30 – 11h30 – Chiều từ 13h30 – 16h30

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Giúp học viên hiểu được tổng quát về Marketing và Marketing trong nha khoa
  • Giúp học viên nắm bắt được 20 kĩ năng marketing tiêu chuẩn để tiếp thị phòng khám

 

Phần 1: Lập chiến lược Marketing
  • Tổng quan thị trường Marketing Nha khoa Việt Nam
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Định vị bản thân
  • Xác định các kệnh marketing
  • Xác định nguồn lực marketing
Phần 2: Marketing offline  cho phòng khám Nha khoa
  • Tổng quan
  • Các kênh marketing offline
  • Lập kế hoạch marketing offline
Phần 3: Marketing online – vũ khí chiến lược
  • Các công cụ online để nghiên cứu thị trường
  • Kỹ thuật theo dõi đối thủ cạnh tranh qua các kênh online
  • Các kênh để tiếp cận khách hàng mục tiêu
  • Các kỹ thuật xây dựng nội dung sáng tạo
  • Website cho phòng khám và tối ưu web
  • Kỹ thuật SEO để kéo khách về với mình
  • Kỹ thuật quảng cáo Google Ads
  • Kỹ thuật sử dụng facebook cá nhân
  • Quy trình xây dựng kế hoạch marketing online
  • Cách đánh giá hoạt động marketing online
Khóa học Thời lượng Ngày bắt đầu Ngày kết thúc Thứ Địa điểm
Marketing Nha khoa 03 tháng 28/02/2020 30/05/2020 Thứ 6, Thứ 7 Tối: 18h00 – 21h00