Trang chủ / Khóa học / Kỹ Năng Giao Tiếp Bán Hàng Và CSKH Trong Nha Khoa

Kỹ Năng Giao Tiếp Bán Hàng Và CSKH Trong Nha Khoa

Giao Tiep Ban Hang Copy

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Nắm được những yếu tố đánh giá người bán hàng chuyên nghiệp
  • Nắm được quy trình phục vụ khách hàng và bán hàng tại phòng khám
  • Nắm bắt được các kỹ năng áp dụng trong từng công đoạn của quy trình
  • Thực hành các kỹ năng
  • Lập kế hoạch phát triển bản thân

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

  • Thuyết giảng: 40% thời lượng
  • Thảo luận nhóm: 15% thời lượng
  • Thực hành: 30% thời lượng
  • Thuyết trình: 15% thời lượng

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Bác sĩ, y tá, Giám đốc điều hành, nhân viên tư vấn nha khoa

THỜI LƯỢNG

  • 2 ngày – 4 buổi học liên tục

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH Phần 1: Yếu tố đánh giá người bán hàng chuyên nghiệp Tiêu chuẩn KASH đối với một người bán hàng chuyên nghiệp Phần 2: Khái niệm về bán hàng tư vấn và lợi ích của bán hàng tư vấn Khái niệm về bán hàng tư vấn và sự khác biệt với kiểu bán hàng cổ điển Lợi ích của bán hàng tư vấn Quy trình bán hàng 4B đối với khách hàng tại phòng khám Những sai lầm mà người bán hàng hay mắc phải trong việc tiếp cận khách hàng Các dạng tâm lý khách hàng khi tới khám chữa bệnh và cách thức tiếp cận phù hợp Phần 3: Kỹ năng bán hàng tư vấn chuyên nghiệp Diễn biến tâm lý và quy trình ra quyết định của khách hàng khi tới bệnh viện Quy trình tư vấn và giới thiệu giải pháp chuyên nghiệp Bước 1: Tiếp xúc tạo thiện cảm với khách hàng Bước 2: Lắng nghe nhu cầu Bước 3: Tư vấn giải đáp và khơi gợi nhu cầu Bước 4: Trình bày giải pháp Bước 5: Xử lý phản đối và thắc mắc của khách hàng Bước 6: Chốt giải pháp tư vấn Bước 7: Chăm sóc và xử lý tình huống sau bán hàng Phần 4: Kỹ năng xử lý tình huống Xử lý khiếu nại của khách hàng Quy trình xử lý khiếu nại Tâm lý khách hàng khi khiếu nại Các thủ thuật để xoa dịu và giảm nhiệt từ khách hàng Phần 5: Từ lý thuyết đến thực tế                
Khóa học Thời lượng Ngày bắt đầu Ngày kết thúc Thứ Địa điểm
Nguyenquoccuong THS NGUYỄN QUỐC CƯỜNG
Chuyên gia - Giảng viên