MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
- Nắm được những yếu tố đánh giá người bán hàng chuyên nghiệp
- Nắm được quy trình phục vụ khách hàng và bán hàng tại phòng khám
- Nắm bắt được các kỹ năng áp dụng trong từng công đoạn của quy trình
- Thực hành các kỹ năng
- Lập kế hoạch phát triển bản thân
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
- Thuyết giảng: 40% thời lượng
- Thảo luận nhóm: 15% thời lượng
- Thực hành: 30% thời lượng
- Thuyết trình: 15% thời lượng
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Bác sĩ, y tá, Giám đốc điều hành, nhân viên tư vấn nha khoa
THỜI LƯỢNG
- 2 ngày – 4 buổi học liên tục