Trang chủ / Khóa học / Chương trình: Kỹ năng Giao tiếp bán hàng & Chăm sóc Khách hàng trong Nha khoa

Chương trình: Kỹ năng Giao tiếp bán hàng & Chăm sóc Khách hàng trong Nha khoa

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:

  • Nắm được những yếu tố đánh giá người bán hàng chuyên nghiệp
  • Nắm được quy trình phục vụ khách hàng và bán hàng tại phòng khám
  • Nắm được các kỹ năng áp dụng trong từng công đoạn của quy trình 
  • Thực hành các kỹ năng
  • Lập kế hoạch phát triển bản thân

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN: Bác sĩ, Y tá, Giám đốc điều hành, Nhân viên tư vấn nha khoa

THỜI LƯỢNG: 2 ngày

NỘI DUNG:

Phần 1: Yếu tố đánh giá người bán hàng chuyên nghiệp
  • Tiêu chuẩn KASH đối với một người bán hàng chuyên nghiệp
  • Vai trò và thái độ tích cực trong công việc và cuộc sống
Phần 2: Khái niệm về bán hàng tư vấn và lợi ích của bán hàng tư vấn
  • Khái niệm về bán hàng tư vấn và sự khác biệt với kiểu bán hàng cổ điển
  • Lợi ích của bán hàng tư vấn
  • Quy trình bán hàng 4B đối với khách hàng tại phòng khám
  • Những sai lầm mà người bán hàng hay mắc phải trong việc tiếp cận khách hàng
  • Các dạng tâm lý khách hàng khi tới khám chữa bệnh và cách thức tiếp cận phù hợp
Phần 3: Kỹ năng bán hàng tư vấn chuyên nghiệp
  • Diễn biến tâm lý và quy trình ra quyết định của khách hàng khi tới bệnh viện
  • Quy trình tư vấn và giới thiệu giải pháp chuyên nghiệp
    • Bước 1: Tiếp xúc tạo thiện cảm với khách hàng
    • Bước 2: Lắng nghe nhu cầu
    • Bước 3: Tư vấn giải đáp và khơi gợi nhu cầu
    • Bước 4: Trình bày giải pháp
    • Bước 5: Xử lý phản đối và thắc mắc của khách hàng
    • Bước 6: Chốt giải pháp tư vấn
    • Bước 7: Chăm sóc và xử lý tình huống sau bán hàng
Phần 4: Kỹ năng xử lý tình huống
  • Xử lý khiếu nại của khách hàng
  • Quy trình xử lý khiếu nại
  • Tâm lý khách hàng khi khiếu nại
  • Các thủ thuật để xoa dịu và giảm nhiệt từ khách hàng
Phần 5: Từ lý thuyết đến thực tế
Khóa học Thời lượng Ngày bắt đầu Ngày kết thúc Thứ Địa điểm
THS. NGUYỄN QUỐC CƯỜNG
Chuyên gia - Giảng viên